รายการกิจกรรม |
||||
|---|---|---|---|---|
| วันที่ | สถานะ | รายละเอียด | ผู้บันทึก | |
| 1 | 1705301608 15/01/2567 13:53 น. | บันทึกปัญหา | บันทึกปัญหา | พนักงานทำความสะอาด |
| 2 | 1705887960 22/01/2567 08:46 น. | รอดำเนินการ | รอดำเนินการจัดซื้ออุปกรณ์ ในการซ่อม | พนักงานช่าง |
| 3 | 1716869220 28/05/2567 11:07 น. | ดำเนินการ | ดำเนินการเปลี่ยนชุดชักโครก จำนวน 1 ชุด | พนักงานช่าง |
| 4 | 1717117440 31/05/2567 08:04 น. | เสร็จสิ้น | ได้ดำเนินการตรวจสอบการเปลี่ยนชุดลูกลอย สามารถใข้การได้ปกติ | หัวหน้าหน่วยอาคารสถานที่และยานพาหนะ |
รายการอะไหล่ |
|||||
|---|---|---|---|---|---|
| วันที่ | ชื่ออะไหล่ | จำนวน | หน่วย | ผู้บันทึก | |
| 1 | 1716869280 28/05/24 11:08 น. | วาวล์ครบชุด ชักโครก | 1 | ชุด | พนักงานช่าง |