รายการกิจกรรม |
||||
|---|---|---|---|---|
| วันที่ | สถานะ | รายละเอียด | ผู้บันทึก | |
| 1 | 1679617465 24/03/2566 07:24 น. | บันทึกปัญหา | บันทึกปัญหา | เจ้าหน้าที่ |
| 2 | 1680250200 31/03/2566 15:10 น. | รอดำเนินการ | ต้องทำการจัดซื้ออะไหล่ | พนักงานช่าง |
| 3 | 1682470800 26/04/2566 08:00 น. | ดำเนินการ | ดำเนินการเปลี่ยนโช๊คประตูจำนวน 2 ชุด | พนักงานช่าง |
| 4 | 1682471340 26/04/2566 08:09 น. | เสร็จสิ้น | ได้ดำเนินการตรวจสอบการเปลี่ยนโช็คประตูบานสวิง ห้องเรียน2402 อาคาร 2 ชั้น 4 จำนวน 2 ชุด เรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ตามปกติ | หัวหน้าหน่วยอาคารสถานที่และยานพาหนะ |
| 5 | 1682471340 26/04/2566 08:09 น. | เสร็จสิ้น | ได้ดำเนินการตรวจสอบการเปลี่ยนโช็คประตูบานสวิง ห้องเรียน2402 อาคาร 2 ชั้น 4 จำนวน 2 ชุด เรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ตามปกติ | หัวหน้าหน่วยอาคารสถานที่และยานพาหนะ |
รายการอะไหล่ |
|||||
|---|---|---|---|---|---|
| วันที่ | ชื่ออะไหล่ | จำนวน | หน่วย | ผู้บันทึก | |
| 1 | 1682470980 26/04/23 08:03 น. | โช็คประตูอะลูมิเนียมบานสวิง | 2 | อัน | พนักงานช่าง |