รายการกิจกรรม |
||||
---|---|---|---|---|
วันที่ | สถานะ | รายละเอียด | ผู้บันทึก | |
1 | 1679617465 24/03/23 07:24 | บันทึกปัญหา | บันทึกปัญหา | เจ้าหน้าที่ |
2 | 1680250200 31/03/23 15:10 | รอดำเนินการ | ต้องทำการจัดซื้ออะไหล่ | พนักงานช่าง |
3 | 1682470800 26/04/23 08:00 | ดำเนินการ | ดำเนินการเปลี่ยนโช๊คประตูจำนวน 2 ชุด | พนักงานช่าง |
4 | 1682471340 26/04/23 08:09 | เสร็จสิ้น | ได้ดำเนินการตรวจสอบการเปลี่ยนโช็คประตูบานสวิง ห้องเรียน2402 อาคาร 2 ชั้น 4 จำนวน 2 ชุด เรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ตามปกติ | หัวหน้าหน่วยอาคารสถานที่และยานพาหนะ |
5 | 1682471340 26/04/23 08:09 | เสร็จสิ้น | ได้ดำเนินการตรวจสอบการเปลี่ยนโช็คประตูบานสวิง ห้องเรียน2402 อาคาร 2 ชั้น 4 จำนวน 2 ชุด เรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ตามปกติ | หัวหน้าหน่วยอาคารสถานที่และยานพาหนะ |